Bài viết

Lời giới thiệu

                                       Thạc sỹ - Kiến Trúc Sư: Nguyễn Cao Luận

                                Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty CP Kiến trúc Nhà Việt.

 

Công ty cổ phần Kiến trúc Nhà Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời tri ân sâu sắc về sự quan tâm hợp tác của Quý khách hàng đã dành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Là doanh nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Công ty cổ phần Kiến trúc Nhà Việt tự hào là nhà thầu chuyên nghiệp trong Thiết kế, Thi công Nội thất – Ngoại thất các công trình Biệt thự, Nhà phố, Khách sạn, Văn phòng… trên địa bàn Hà Nội và các Tỉnh - Thành trong cả nước, góp phần nhỏ trong công cuộc “Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa” Đất nước.

Công ty cổ phần Kiến trúc Nhà Việt đã Thiết kế và Thi công xây dựng nhiều công trình nhà mặt phố và xin cấp phép xây dựng cho các tòa nhà cao tầng ở Hà Nội. Các công trình do Công ty Nhà Việt tham gia luôn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chất lượng tốt, đáp ứng tiến độ Thi công, có tính thẩm mỹ cao, do đó luôn được khách hàng khen ngợi và tín nhiệm.

Với bề dày kinh nghiệm trong công tác Thiết kế - Thi công xây dựng nhà ở ứng dụng khoa học Phong Thủy, với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, cơ sở vật chất tốt cùng sự hợp tác của các chuyên gia nước ngoài, Công ty Nhà Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm tạ và mong nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý khách!

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục